BB Thanh Mai bất chấp các quy định để hoạt động nhiều dịch vụ trái phép


PhapluatNet - Dù đã từng bị đoàn thanh tra liên ngành phạt hành chính tới 35 triệu đồng vì hành nghề khi chưa có chứng chỉ hành nghề. Tuy nhiên BB Thanh Mai vẫn tiếp tục tái diễn những sai phạm kia.

Tại Thông tư 41/2011/TT-BYT của Sở Y tế Hà Nội quy định, đối với các phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ có phạm vi hoạt động chuyên môn bao gồm:

Làm má lúm đồng tiền, xóa xăm và nâng lông mày, tạo hình gò má, tạo hình cằm, sửa da vùng mặt vùng cổ; tạo mí mắt, mũi, môi, tai.

Không được phẫu thuật tạo hình liên quan sâu bên trong cơ thể như nâng ngực,  thu gọn thành bụng, mông đùi, căng da mặt mông đùi, lấy mỡ cơ thể...

Tuy nhiên, trên trang web quảng cáo của TMV BB Thanh Mai, những dịch vụ như: Truyền trắng da - Mont Blanc; Tiêm tinh chất để đào thải mỡ thừa trong dịch vụ giảm béo sau sinh, nâng cơ với chỉ Collagen…được quảng cáo rầm rộ.
Trong vai một khách hàng có nhu cầu tiêm truyền trắng, PV PhapluatNet được nghe nhân viên tư vấn rất tận tình về phương pháp này tại trụ sở 74 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nữ nhân viên này cho biết: “Đó là loại thuốc tiêm dưới da. Một liệu trình khoảng 10 mũi, truyền trong vòng 10 tuần, mỗi tuần truyền một lần. Nếu khách hàng có nhu cầu truyền thì chúng em sẽ liên hệ với trụ sở trong Sài Gòn chuyển thuốc ra ngoài này và tiến hành truyền tại đây cho khách”.

Wedsite quảng cáo rầm rộ của BB Thanh Mai nhưng nhiều dịch vụ không nằm trong giấy phép hoạt động



Nữ nhân viên cho biết thêm, ở BB Beauté – BB Thanh Mai sử dụng thuốc MS3 để truyền trắng da cho khách hàng. Đây là thuốc của Thụy Sỹ, chi phí khoảng 150 triệu. Thuốc của quốc gia này thiên về chống lão hóa: “Hiện tại, ở TMV BB Beauté – BB Thanh Mai đang sử dụng thuốc của Hàn Quốc, thiên về chức năng làm sáng da có chi phí giá 80 triệu”.

Cũng theo tìm hiểu của PV, Thẩm mỹ viện sai phạm này còn kiêm nhiều dịch vụ khác nữa như giảm béo sau sinh, giảm cân theo từng vùng, tại TMV BB Beauté BB Thanh Mai sẽ thực hiện phương pháp tiêm tinh chất để đào thải mỡ thừa. Mỗi lần tiêm trị giá 50 triệu đồng. Đồng thời nếu phương pháp này được bác sĩ nước ngoài thực hiện là 100 triệu đồng còn nếu được thực hiện do bác sĩ trong nước là 50 triệu đồng.

Tiếp đó, đối với phương pháp tiêm filler sẽ được thực hiện với giá là 14,9 triệu đồng/ml. Với những phương pháp làm đẹp trên, nếu khách hàng có nhu cầu sẽ đặt lịch sẽ được thực hiện tại cơ sở 74 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Không những vi phạm về phương pháp thẩm mỹ, TMV này còn quảng cáo về đội ngũ y bác sỹ quốc tế như giáo sư, tiến sỹ Laurent Giaoui, Laurent Benadiba, Tiến sỹ S – Bác Sỹ Tal. Nachlieli, Tiến sỹ – Bác Sỹ Erik Fleischman, Tiến sỹ – bác sỹ Ofir Artzi. Những y bác sỹ này sẽ trực tiếp tư vấn và điều trị cho khách hàng.

Trước đó, cơ sở này đã từng bị đoàn liên nghành phạt hành chính 35 triệu đồng với hành vi : Hành nghề khi chưa có chứng chỉ hành nghề theo điểm a, khoản 5, Điều 28, NĐ 176/2013/NĐCP. Trước những thông tin trên, khách hàng đang rất lo lắng về chất lượng của cơ sở Thẩm Mỹ BB Beauté – BB Thanh Mai .

Hơn bao giờ hết khách hàng đang rất quan tâm về việc sức khỏe cũng như tính mạng của mình được đảm bảo khi làm đẹp tại đây. Khi mà những phương pháp thẩm mỹ tại đây đang được thực hiện không đúng với quy định của pháp luật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phẫu thuật thẩm mỹ và những vấn đề còn tranh cãi

Sóc Trăng: vụ gã dượng hiếp dâm 3 cháu gái: vì là người thân nên không cảnh giác