BB Thanh Mai: Nếu tiếp tục sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm


PhapluatNet -  Bà Trần Thị Thanh Hải, phó chủ tịch phường Bùi Thị Xuân cho biết: “BB Thanh Mai vừa bị xử phạt hồi tháng 7 vừa qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục rà soát và kiểm tra, nếu đơn vị này vẫn cố tình sai phạm, chúng tôi sẽ có những biện pháp nghiêm ngặt”.


Thời gian qua, với những quảng cáo rầm rộ về dịch vụ tiêm truyền trắng trái phép diễn ra hàng loạt tại các Spa trên địa bàn HN khiến những khách hàng có nhu cầu làm đẹp hoang mang.
Một trong những đơn vị sai phạm là TMV BB Thanh Mai (74, Tô Hiến Thành, P. Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, HN) là đơn vị bất chấp những quy định cấm của Bộ Y tế, cố tình quảng cáo và tư vấn trái phép dịch vụ tiêm truyền trắng da.


Để rộng đường dư luận, Bà Trần Thị Thanh Hải, phó chủ tịch và ông Ngô Thế Sơn, cán bộ quản lý thị trường phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã có câu trả lời chính thức về những sai phạm của TMV BB Thanh Mai.


Qua trao đổi, bà Thanh Hải cho biết: “Vào thời điểm tháng 7/ 2017 vừa qua, UBND phường Bùi Thị Xuân đã phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng kiểm tra cơ sở đơn vị, phát hiện ra TMV BB Thanh Mai chưa có giấy phép hành nghề nên ký quyết định xử phạt 35 triệu với sai phạm”.

TMV BB Thanh Mai quảng cáo rầm rộ dịch vụ tiêm truyền trắng da.



Nói về việc quảng cáo đội ngũ bác sỹ người nước ngoài tay nghề cao nhưng thực chất họ được cấp giấy phép hành nghề hay chưa? Đây vẫn là một câu hỏi nghi vấn. Trao đổi về vấn đề này, bà Thanh Hải cho biết: “Chúng tôi đã có biện pháp xử lý với đơn vị này. Tuy nhiên, sau khi phạt, chúng tôi vẫn phải có trách nhiệm kiểm tra, giám sát. Nhưng đơn vị này vừa bị xử phạt trong tháng 7 vừa rồi, từ lúc phạt đến nay, chúng tôi chưa kiểm tra lại TMV BB Thanh Mai. Nếu thông tin sai phạm của đơn vị tiếp tục bị báo chí phanh phui, chúng tôi sẽ tiếp tục đi kiểm tra, giám sát việc thực hiện phẫu thuật TM trái phép của họ. Thực hư như thế nào, chúng tôi sẽ có thông tin gửi báo giới”.


Trước đó, theo ghi nhận của PV PhapluatNet, TMV BB Thanh Mai đã ngang nhiên quảng cáo và tư vấn dịch vụ tiêm truyền trắng da ngay tại trụ sở 74 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội trong khi Bộ y tế không cấp phép dịch vụ này.


Không những vi phạm về phương pháp thẩm mỹ, thẩm mỹ viện trái phép này còn quảng cáo về đội ngũ y bác sỹ quốc tế như giáo sư, tiến sỹ Laurent Giaoui, Laurent Benadiba, Tiến sỹ S – Bác Sỹ Tal. Nachlieli, Tiến sỹ – Bác Sỹ Erik Fleischman, Tiến sỹ – bác sỹ Ofir Artzi. Những y bác sỹ này sẽ trực tiếp tư vấn và điều trị cho khách hàng.


Cũng trong tháng 7 vừa qua, sở Y tế Hà Nội đã ký giấy xác nhận đóng cửa, hạ biển ngừng hoạt động của phòng khám này. Trong biên bản xác nhận ghi rõ nội dung chứng nhận của Trạm y tế phường Bùi Thị Xuân, và chứng nhận của Phòng y tế Quận Hai Bà Trưng, do bà Cao Thi Hoa, Trưởng phòng Y tế quận Hai Bà Trưng ghi rõ “Ngày 20/07/2016, PKCK (phòng khám chuyên khoa - PV) phẫu thuật thẩm mỹ BB Thanh Mai tầng 6 số 74 Tô Hiến Thành, PBTX, HBT, HN (phường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội - PV) đóng cửa, hạ biển, ngừng hoạt động, yêu cầu ông Nguyễn Đình Minh nộp bản chính giấy phép hoạt động về sở Y tế Hà Nội theo đúng quy định”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BB Thanh Mai bất chấp các quy định để hoạt động nhiều dịch vụ trái phép

Phẫu thuật thẩm mỹ và những vấn đề còn tranh cãi

Sóc Trăng: vụ gã dượng hiếp dâm 3 cháu gái: vì là người thân nên không cảnh giác