Sài Gòn: cảnh sát truy đuổi gã giang hồ thủ súng 'đi dạo' quanh phố

Thấy cảnh sát, gã đàn ông liền phóng xe ào ào, luồn lách vào các con hẻm ở trung tâm TP HCM nhưng sau đó, gã bị quật ngã. Cảnh sát đã thu giữ 2 khẩu súng tự chế đã lên đạn.
Pháp luật net đưa tin, ngày 9/5, đội 4, cảnh sát 113 Công an TP HCM tuần tra tại quận 1. Trong lúc đi tuần, đội tuần tra đã phát hiện người đàn ông đi xe máy khả nghi nên kiểm tra hành chính. Thấy cảnh sát, anh này lập tức tăng ga bỏ chạy.

Gã chạy xe vun vút giữa đêm vắng, từ đường lớn vào các hẻm nhỏ, nhưng đến đoạn đường Nguyễn Lâm (quận Bình Thạnh) cảnh sát đuổi kịp, ép hắn vào lề.

Tang vật cảnh sát thu được

Đang chuẩn bị đút tay vào túi quần, anh ta bị cảnh sát quật ngã. Khám người anh ta, cảnh sát thu giữ khẩu súng bút và súng tự chế bắn đạn quân dụng đã lên nòng, một tép ma túy_theo tin tức pháp luật mới nhất.

Cảnh sát tra hỏi, người này khai anh ta tên Phạm Đức Anh Tuấn (39 tuổi, ngụ Hải Phòng). Gã thủ súng trong người để phòng thân lúc đêm khuya.
Lập tức Tuấn được bàn giao cho Công an quận Bình Thạnh mở rộng điều tra vì cảnh sát nghi ngờ Tuấn có liên quan đến các hoạt động xã hội đen ở TP HCM. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BB Thanh Mai bất chấp các quy định để hoạt động nhiều dịch vụ trái phép

Phẫu thuật thẩm mỹ và những vấn đề còn tranh cãi

Sóc Trăng: vụ gã dượng hiếp dâm 3 cháu gái: vì là người thân nên không cảnh giác