Sóc Trăng: vụ gã dượng hiếp dâm 3 cháu gái: vì là người thân nên không cảnh giác


Pháp luật net - "Do là người thân trong nhà nên chúng tôi cũng không quan tâm nhiều đến mối quan hệ của dượng Th với mấy cháu. Vì vậy mới đến nông nỗi này”, mẹ của 1 nạn nhân bức xúc nói.
Liên quan đến vụ việc gã dượng đồi bại hiếp dâm 3 chị em, trao đổi với báo Dân trí, chị L.T.S.N. (mẹ của 1 trong 3 nạn nhân) bức xúc: “Cũng do không có đất đai sản xuất nên tôi cùng với anh trai và Th hùn nhau làm dây nịt đi bán dạo kiếm tiền nuôi con. Do là người thân trong nhà nên chúng tôi cũng không quan tâm nhiều đến mối quan hệ của dượng Th với mấy cháu. Vì vậy mới đến nông nỗi này”.

Bà Lý Thị Hương (người dân địa phương) cho biết các cháu này là người dân tộc Khmer nên khi nghe tin bị dượng rể hiếp dâm nhiều năm, chúng tôi vô cũng phẫn nộ, hành vi của Th cần phải xử lý nghiêm theo pháp luật.
Trước đó, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng đã ra quyết định tạm giữ nghi phạm Dương Ngọc Th. (30 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) để tiếp tục điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. 

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Theo Pháp luật 24h, đầu tháng 6/2017, chị L.H.L.H. (ngụ xã Phú Tân, huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng) thấy con gái của mình là cháu L.T.H.M. (học sinh lớp 4) có biểu hiện khác thường.

Gia đình gặng hỏi thì cháu M. cho biết là nhiều lần bị Dương Ngọc Thế (31 tuổi, dượng rể của M.) giở trò đồi bại.

Sau đó, chị ruột của cháu M. là L.T.H.N. (học lớp 8) và C.T.Đ.N. (học lớp 8, em họ của M.) cũng nói với gia đình là trước đây cũng từng bị dượng Th.hiếp dâm nhiều lần.

Làm việc với cơ quan điều tra, Th. đã cúi đầu nhận tội.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BB Thanh Mai bất chấp các quy định để hoạt động nhiều dịch vụ trái phép

Phẫu thuật thẩm mỹ và những vấn đề còn tranh cãi