Khách hàng 'tố' Sony bán hàng kém chất lượng, dùng chưa lâu đã hỏng

Khách hàng đã phản ánh về chất lượng dịch vụ bảo hành Sony tại Việt Nam khi đã không giải thích thỏa đáng và không có chế độ bảo hành đối sản phẩm TV 4K ki bị lỗi. Đây không phải là lần đầu tiên người dùng Việt lên tiếng phàn nàn về chất lượng dịch vụ hậu mãi từ thương hiệu này.
trên trang Facebook cá nhân của mình, anh Tuấn (Facebook Tuấn Đoàn) đã lên tiếng phản ánh về chất lượng dịch vụ của hãng điện tử Sony sau khi xảy ra sự việc màn hình chiếc TV 4K của anh bị cho là vỡ màn hình nhưng không được trung tâm bảo hành xử lý và giải thích.

Theo đó, Anh Tuấn (có địa chỉ tại ngõ 34 hoàng cầu, Hà Nội) cho biết, đầu tháng 7 vừa qua, anh có mua một chiếc TV 4K của thương hiệu Sony tại siêu thị điện máy Trần Anh (Thái Hà). Chiếc TV4K có màn hình kích cỡ 43 inch thuộc dòng Android Smart TV vừa ra mắt thị trường Việt Nam của Sony. Chiếc TV được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia, có giá niêm yết 20,4 triệu đồng. Sau các chương trình khuyến mại của hệ thống siêu thị, anh Tuấn mua với giá 17,9 triệu đồng.

Tivi Sony bị hỏng của anh Tuấn

Anh Tuấn cho biết, sau 2 tuần đầu sử dụng tốt, sang tuần thứ 3, chiếc TV 4K của anh gặp trục trặc khi xem các chương trình truyền hình nhưng không có hình. Tuy nhiên, TV vẫn xem được các video trên Youtube khi truy cập mạng. Sự việc với Trung tâm bảo hành của Sony xảy ra khi màn hình TV nhà anh có hiện tượng chỉ hiển thị một góc màn hình.

Tường thuật sự việc, anh Tuấn cho biết, ngày 19/7, khi dọn dẹp nhà, anh Tuấn có tháo chiếc TV của mình đặt xuống giường để đảm bảo. Tuy nhiên, sau khi treo chiếc TV 4K đó lên để xem thì màn hình TV chỉ hiện được 1 góc còn lại toàn màn hình trắng xoá.

Pháp luật net sẽ tiếp tục thông tin về việc này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BB Thanh Mai bất chấp các quy định để hoạt động nhiều dịch vụ trái phép

BB Thanh Mai: Nếu tiếp tục sai phạm sẽ bị xử lý nghiêm

Detox giảm cân