Bức xúc vì chế độ bảo hành tại siêu thị Trần Anh, khách hàng khiếu nại lên PGĐ Công ty
Theo báo phap luat net - Sau lá thư gửi bộ phận khiếu nại Trần Anh, sáng hôm sau, anh Lâm đã lên làm việc trực tiếp với ông Bùi Xuân Hùng_Phó Giám đốc TT dịch vụ khách hàng, Công ty CP Thế giới số Trần Anh. Suốt cả quá trình nói chuyện, ông Hùng vẫn chỉ để cập để giải quyết chiếc ổ DVD, thay vì Trần Anh phải chịu trách nhiệm cả về vết móp của máy.
“Bây giờ máy của bạn đang có một chút “vệt sạm đen”, mình cố gắng làm sao “tẩy” vết đấy mờ nhất, chứ không mong muốn đến mức trắng tinh”. Sự cố với 2 vết móp kép, một ở phần hợp kim magiê, một ở phần nhựa, anh Lâm cho rằng đây là một va đập mạnh với một lực tác động lớn, có thể ảnh hưởng tới kết cấu bên trong của máy, nhưng với ông Hùng thì đây chỉ là “một tai nạn nhỏ”, không nên “phức tạp hóa vấn đề”, “thực ra nó chẳng có vấn đề gì”, và ông mong muốn cố gắng tập trung giải quyết “trên quan điểm tình cảm”_ông Hùng Nói.
Hóa đơn bảo hành tại siêu thị Trần Anh của anh Lâm
Anh Lâm chia sẻ, anh bức xúc siêu thị điện máy Trần Anh nhất là câu nói: "Bây giờ dù thế nào thì Trần Anh cũng không đền bạn chiếc máy tương đương, nhân viên nhận máy cũng không đền máy cho bạn" của ông Hùng.
Anh Lâm không đồng tình với cách giải quyết của Trần Anh nếu chỉ dừng lại ở việc thay ổ DVD. Cuối cùng, điều mà anh Lâm mong muốn chỉ là tìm ra một lời giải thích thỏa đáng về việc máy tính của anh bị móp sau khi bảo hành và trách nhiệm này thuộc về ai.
Nhận xét
Đăng nhận xét