Khách hàng rơi vào "ma trận" khuyến mãi của siêu thị điện máy Trần Anh

Pháp luật net - Anh Nguyễn Hải Hoàng (Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, đọc thông tin quảng cáo siêu thị điện máy Trần Anh tại địa chỉ số 9 Phạm Văn Đồng chuẩn bị khai trương có khuyến mãi máy điều hòa nhiệt độ LG, Electrolux, Media... 9.000BTU với giá đồng hạng 4.699.000 đồng, ngay 8h30 ngày 17.5, anh đã có mặt.

Là người xếp hàng thuộc top đầu tiên nên anh đã nhận được phiếu mua hàng giá khai trương. Tuy nhiên, đến 10h (thời điểm bắt đầu bán hàng) anh và nhiều khách hàng nhận được thông báo hết hàng.

Còn anh Hải (Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, ngay sau khi xảy ra sự việc, anh và hàng chục khách hàng khác đã bức xúc tìm gặp lãnh đạo siêu thị điện máy Trần Anh, đề nghị giải quyết rõ ràng, bởi cách làm ăn đó của Trần Anh thì không khác gì “treo đầu dê, bán thịt chó”
Nhằm xoa dịu bức xúc của khách hàng, giám đốc siêu thị điện máy Trần Anh tại số 9 Phạm Văn Đồng đã phải viết giấy hẹn chúng tôi đầu tuần sau quay lại để giải quyết tiếp.

Mua hàng của siêu thị Trần Anh, khách hàng rơi vào 'ma trận' khuyến mãi

Ông Trường - phụ trách trung tâm chăm sóc khách hàng của hệ thống siêu thị điện máy Trần Anh khẳng định, loại điều hòa nhiệt độ LG hiện nay tại siêu thị điện máy của Trần Anh đang “cháy hàng”. Do đó, đã chỉ đạo các siêu thị trực thuộc trong ngày khai trương tư vấn cho khách hàng ngay từ đầu là chuyển sang dùng loại điều hòa thương hiệu Media.

Tuy nhiên, theo ý kiến của hàng trăm khách hàng đến xếp hàng mua máy điều hòa nhiệt độ tại siêu thị điện máy Trần Anh thì trong ngày khai trương họ không hề nhận được thông báo dòng điều hòa LG, hay Electrolux... đã hết, bởi những khách hàng đều có tích kê mua hàng do chính tay lãnh đạo Trần Anh ký.

Cũng liên quan đến vấn đề hết hàng điều hòa LG, trao đổi với phóng viên báo phapluat net, đại diện Cty LG Việt Nam khẳng định, không có tình trạng “cháy hàng” đối với loại điều hòa như một số siêu thị đưa ra.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BB Thanh Mai bất chấp các quy định để hoạt động nhiều dịch vụ trái phép

Phẫu thuật thẩm mỹ và những vấn đề còn tranh cãi

Sóc Trăng: vụ gã dượng hiếp dâm 3 cháu gái: vì là người thân nên không cảnh giác