Thiếu phụ chọn nhầm thẩm mỹ viện lừa đảo khi nâng mũi giữ chồng


Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của nhiều chị em, tuy nhiên vì chọn sai địa chỉ và bác sỹ phẫu thuật mà không ít người đã phải nhận quả đắng.

Ngoài việc làm đẹp phản tác dụng với nhiều biến chứng đau đớn, nhiều chị em đang phải đối mặt với nguy cơ tan vỡ gia đình, bị chồng bạo hành... chỉ vì muốn đẹp lên.

Đó là trường hợp củ người phụ nữ tên Tiên, 27 tuổi, quê ở tỉnh Sóc Trăng vừa được báo VnEpress đưa tin. 10 tháng trước, chị đến một thẩm mỹ viện tại TP HCM để nâng mũi làm đẹp với giá 90 triệu đồng, không ngờ đến nay mũi biến dạng, tụt sống, lòi sụn, bên cao bên thấp, đau rát…

Chị Tiên chia sẻ, ban đầu chị được tư vấn là sẽ được phẫu thuật bởi một bác sĩ Hàn Quốc, tuy nhiên khi mổ lại là một người Việt Nam và chị cũng không được làm một xét nghiệm nào hết…. . Nghi ngờ là thẩm mỹ viện lừa đảo nhưng đã trót trả tiền và nằm trên bàn mổ nên chị "nhắm mắt đưa chân". Sau đó, chị được thông báo ca mổ đã thành công, mũi của chị đã được độn cao hơn bằng sống mũi nhân tạo, chân bì nhân tạo, sụn nhân tạo và sụn tai. Đại diện thẩm mỹ viện cam kết đảm bảo tính an toàn và thẩm mỹ suốt đời cho bệnh nhân.


Sau khi phẫu thuật, chị Tiên còn bị nhân xét là xấu hơn lúc chưa phẫu thuật


Sau phẫu thuật, chị Tiên kiêng rất kỹ nhưng chỉ ít lâu sau mũi bắt đầu có hiện tượng tấy đỏ, biến dạng. Hiện tại thì thấy mũi bị lệch khá rõ, cánh mũi phải giật lên cao hơn bên trái, lỗ mũi xô lệch bên to bên nhỏ, xấu hơn cả mũi trước phẫu thuật. Đầu mũi dài hơn nhưng bị cong xương chứ không cao, silicon bơm vào sống mũi bị lộ rõ ra. Vành tai của chị thì được bác sĩ lấy sụn ra để nâng mũi nên bị mất 1 chút rất thiếu tự nhiên và mất thẩm mỹ….

Chị đã hơn chục lần quay trở lại thẩm mỹ viện yêu cầu khắc phục khuyết điểm ở mũi hoặc hoàn tiền phẫu thuật nhưng không được thẩm mỹ viện này chấp thuận. Từ đó cuộc sống gia đình gặp nhiều khó khăn hơn bởi chị đã dốc toàn bộ tài sản và của hồi môn để lấy tiền nâng mũi. Chị tìm hiểu thêm thì tá hỏa biết rằng, đây là một thẩm mỹ viện trái phép bởi chuyên môn của họ chỉ là làm đẹp bên ngoài chứ không được phép đụng tới dao kéo và can thiệp và bên trong cơ thể.

Người phụ nữ 8x chia sẻ: ''Em chỉ muốn làm đẹp để giữ chồng, ai ngờ tai biến xấu hơn, giờ chồng dọa sẽ ly dị nếu mọi chuyện diễn tiến xấu đi''.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

BB Thanh Mai bất chấp các quy định để hoạt động nhiều dịch vụ trái phép

Phẫu thuật thẩm mỹ và những vấn đề còn tranh cãi

Sóc Trăng: vụ gã dượng hiếp dâm 3 cháu gái: vì là người thân nên không cảnh giác